Top 5 mẫu amply karaoke gia đình hay 2018

08-10-2018, 10:59 am

Amply làm một phần quan trọng không thể thiếu trong dàn âm thanh karaoke. Chính vì vậy cần chọn lựa amply một cách cẩn thận và kĩ càng. Thegioiamthanh.vn xin giới thiệu 5 mẫu amply karaoke gia đình đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Amply Jarguar 203 Gold Limited.

[Products:3223]

Amply Jarguar 203 Gold Limited là một trong bốn mẫu amply thuộc series Limited Edition của hãng âm thanh Hàn Quốc. Đúng với tên gọi Limited, chiếc amply này có những ưu điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn những dòng amply khác.

Chiếc amply Jarguar 203 Gold Limited được làm từ các linh kiện cao cấp nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến công suất lớn, có thể kéo được những đôi loa bass 30cm. Đặc biệt, hãng đã trang bị cho amply công nghệ âm thanh tiên tiến nhất của mình là Echo Pro, giúp âm thanh trở nên mượt mà, sáng rõ hơn, đặc biệt giúp người hát không cần phải gằn giọng, gồng mình khi hát.

Amply có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 12kg nên dễ dàng sắp xếp lắp đặt amply ở bất kì vị trí nào mà không sợ làm ảnh hưởng đến mỹ quan trong căn phòng của bạn.

2. Amply karaoke CAVS NH 102

[Products:3246]

CAVS NH 102 là dòng amply chuyên nghiệp được thiết kế để phục vụ trong nhiều hệ thống âm thanh khác nhau. Chính vì vậy amply CAVS NH 102 có nhiều tính năng nổi bật và chuyên nghiệp so với các dòng amply khác.

Amply CAVS NH 102 là amply karaoke gia đình hiệu quả bởi nó có khả năng xử lý âm thanh tốt, khiến âm thanh trở nên trong trẻo, nhẹ nhàng và bay bổng hơn. Bên cạnh đó, amply còn được tích hợp công nghệ hiện đại giúp cắt giảm và hạn chế tối đa những tiếng ù, hú, rít và tạp âm, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn.

Amply CAVS NH 102 không kén chọn thiết bị nên bạn có thể dễ dàng phối ghép amply với bất kỳ thiết bị nào trong dàn âm thanh của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh hay.

3. Amply karaoke Jarguar PA-203 III

[Products:3214]

Amply karaoke Jarguar PA-203 III là chiếc amply đến từ thương hiệu Jarguar Suhyoung. Hãng Jarguar được đánh giá là sỡ hữu những chiếc amply karaoke gia đình hay nhất hiện nay. Amply Jarguar PA-203 III đã có mặt trên thị trường từ những năm 1996 và cho đến nay, đây vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng hoạt động ổn định và độ bền cao. Một điểm nổi trội không thể nhắc đến là amply Jarguar PA-203 III có khả năng tiết kiệm điện tốt, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí so với các dòng amply khác.

Sản phẩm có phần khung được làm từ kim loại phủ một lớp sơn đen lỳ vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp tăng độ bền sản phẩm. Amply có thiết kế đơn giản với phần mặt trước là những núm xoay điều chỉnh được bố trí hợp lý, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Amply Jarguar PA-203 III có khả năng điều chỉnh âm thanh linh hoạt, đặc biệt nó có thể xử lý mượt mà những đoạn luyến láy mà không bị méo tiếng hay lẫn tạp âm.

4. Amply karaoke Paramax SA-888 Air

[Products:4833]

Paramax SA-888 Air là chiếc amply thuộc thương hiệu Paramax – thương hiệu âm thanh karaoke của Việt Nam. Chính vì vậy Paramax SA-888 Air là chiếc amply karaoke gia đình giá rẻ với chất lượng sánh ngang với sản phẩm dòng cao cấp.

Paramax SA-888 Air được trang bị chipset CSR đến từ hãng Qualcomm của Mỹ, giúp thiết bị có khả năng xử lý tín hiệu ưu việt, âm thanh được tái hiện gần như không khác gì với âm thanh gốc, sạch sẽ và tinh tế, không lẫn tạp âm.

Amply được tích hợp công nghệ bluetooth 4.0 chuẩn né aptX. Đây là điều mà ít hãng âm thanh nào trang bị cho thiết bị amply của mình. Amply Paramax SA-888 Air có khả năng thu nhận tín hiệu cực kì tốt, giúp tín hiệu ổn định hơn.

5. Amply karaoke California Pro 668R

[Products:3235]

Amply California Pro 668R là một trong những sản phẩm amply đời đầu của hãng âm thanh California. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp bởi những tính năng nổi bật mà nó mang lại.

Amply California Pro 668R  có công suất khuếch đại lớn nên đảm bảo được chất lượng âm thanh kể cả khi sử dụng nhiều loa cùng lúc. Khác với những amply khác, amply California Pro 668R  có thể sử dụng đồng thời 3 micro và có mức tiêu thu điện năng thấp, độ bền cao.

Amply California Pro 668R  có bộ lọc âm tốt, có thể vừa giảm nhiễu cho micro vừa lọc và hạn chế tối đa tạp âm, mang lại âm thanh sạch và trong. Bên cạnh đó, amply còn có khả năng tách âm, khiến các âm thanh không bị lẫn vào nhau, giúp người nghe phân biệt được rõ từng loại nhạc cụ.

Trên đây là 5 mẫu amply karaoke gia đình đang được ưa chuộng nhất 2018. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình lựa chọn một chiếc amply karaoke gia đình tốt nhất.

Bình luận bài viết

avatar
x
Đánh giá:

Bài viết khác

    Gọi ngay
    Nhắn tin facebook Messenger