Top 3 loại loa karaoke công suất lớn tốt nhất năm 2018

16-11-2018, 11:11 am

Trong các sự kiện lớn như đám cưới, sân khấu lớn, hội trường…thì sự có mặt của loa karaoke công suất lớn là điều vô cùng quan trọng. Những chiếc loa sẽ góp phần cho không khí thêm phần náo nhiệt, đặc biệt trong những buổi giao lưu, lan tỏa âm thanh đến từng người đến dự.

Cách lựa chọn loa karaoke công suất lớn chất lượng tốt

Tùy vào nhu cầu sử dụng, mức đầu tư và chi phí mà bạn có thể lựa chọn cho mình 1 loại loa karaoke công suất lớn phù hợp, chất lượng. Khi lựa chọn, bạn hãy:
Chọn đơn vị cung cấp có uy tín, tên tuổi trên thị trường âm thanh

Đó phải là đơn vị đã được nhiều người mua, kiểm chứng chất lượng sản phẩm, giá thành, thái độ phục vụ của nhân viên. Bạn không cần lo lắng quá về giá thành, khi chọn được đơn vị chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn tận tình, hướng dẫn cụ thể, giảm rủi ro mua hàng.

Có bảo hành, bảo trì tốt

Một điều mà bạn cần phải quan tâm chính là chính sách bảo hành thiết bị. Đối với các đơn vị uy tín, chắc chắn sẽ có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn, đảm bảo được lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Chọn đơn vị đã từng lắp đặt, thi công nhiều hệ thống loa

Hãy dựa vào các dự án thực tế nhằm đánh giá năng lực cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp.

Thegioiamthanh.vn chắc chắn sẽ là đơn vị đáp ứng được những nhu cầu trên của quý khách hàng và cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Top loại loa karaoke công suất lớn tốt nhất hiện nay

Đến với thegioiamthanh.vn, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới của các thiết bị âm thanh vô cùng đa dạng, phong phú, trong đó có loa karaoke công suất lớn. Dưới đây sẽ là 1 số loại nên mua và rất được ưa chuộng.

Loa karaoke EV ELX200-15 (Đôi)

Loa được thiết kế nhằm mang đến những tính năng ưu việt so với các dòng loa cũ như nhẹ hơn, di động linh hoạt, thiết kế trang nhã… Loa có thiết kế bao gồm 1 vỏ composite nhẹ, chắc chắn với điểm treo làm bằng chất liệu M10 cực gắn kết. Đồng thời, thiết kế 3 chấu tiện lợi, hiệu suất cao sẽ tạo ra sự cân bằng tuyệt vời, độ rõ nét cao.
Thiết kế 3 tay cầm độc đáo sẽ giúp bạn thoải mái đem theo, dễ dàng vận chuyển khiến bạn không cần phải quá lo lắng mỗi khi di chuyển. Hơn nữa, phần dấu chân nhỏ của nó sẽ khiến loa tuyệt vời hơn khi được sử dụng như 1 màn hình sân khấu trong 1 không gian cực ấn tượng.

Loa karaoke JBL KP 4015 (Đôi)

- Loa có thiết kế màn hình 15inch lớn, tiện dụng
- Tạo được nhiều điểm khác biệt ấn tượng so với các loại loa khác nhờ có tép 1.5 inch
- Thùng loa thiết kế dày tới 15mm bằng gỗ bạch dương, ép thành nhiều lớp
- Ê căng 2 lớp bằng thép giúp loa chống được lực cơ học mạnh, chống nước, chống bụi bẩn.
- Dùng được nam châm neodymium- loại nam châm vĩnh cửu cực mạnh.
- Với thiết kế hiện đại, tinh tế, độc đáo giúp cho loa có thể đặt dọc hoặc ngang tùy thích vì logo có thể xoay tới 360 độ.

Loa karaoke JBL KP 6015 (Đôi)

- Loa có thiết kế bề ngoài khá đẹp với lớp sơn nhám, thùng loa thì được đóng bằng gỗ ép
- Góc phủ âm thanh nhỏ, có thể dồn công suất vào 1 khu vực nhằm tránh sự nhiễu âm thanh
- Có trang bị màng bảo vệ 1 lớp
- Loa có thể phát huy tốt ở âm trung, bảo vệ âm cao để không bị xảy ra hiện tượng vỡ hay ngắt tiếng
- Loa có thể được treo lên, hoặc để đứng hay nằm tùy ý thích, dễ dàng bố trí, sắp xếp không gian trong nhà

Loa karaoke công suất lớn có rất nhiều loại khác nhau với những ưu điểm nổi bật khác nhau cho bạn lựa chọn. Thegioiamthanh.vn sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Bình luận bài viết

avatar
x
Đánh giá:

Bài viết khác

    Gọi ngay
    Nhắn tin facebook Messenger