JBL ra mắt 4 mẫu tai nghe không dây mới tại CES 2019

10-01-2019, 2:34 pm

JBL Tune120TWS

Đây là mẫu tai nghe in-ear không dây có thiết kế nhỏ gọn được trang bị công nghệ Pure Bass Sound của JBL. Tai nghe Tune120TWS có khả năng tương thích với các trợ lí ảo Siri và Google Assitant, cho phép điều khiển bằng giọng nói. Mẫu tai nghe có thời lượng sử dụng 4 giờ liên tục và được kèm theo một hộp sạc dự phòng giúp tăng thêm 12 giờ sử dụng. Bên cạnh đó, Tune120TWS có khả năng sạc nhanh 15 phút để sử dụng trong 1 giờ. Mẫu tai nghe có 5 màu gồm xanh, đen, vàng, hồng, xanh lá cây và dự tính được bán ra vào mùa xuân 2019.

JBL Reflect Flow

Mẫu tai nghe này có mức dung lượng pin ấn tượng với 10 giờ sử dụng liên tục, đi cùng hộp sạc dự phòng cung cấp thêm 20 giờ sử dụng. JBL Reflect Flow có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong những điều kiện môi trường ẩm ướt. JBL trang bị cho tai nghe Reflect Flow công nghệ TalkThru và Ambient Aware giúp giảm ồn môi trường xung quanh, làm rõ nét lời thoại và cho phép người dùng nghe được nhiều âm thanh từ môi trường xung quanh khi đang đeo tai nghe. Sản phẩm có 4 màu gồm đen, xanh, xanh lá cây và vàng chanh.

JBL Endurance Peak

Mẫu tai nghe thứ 3 chính là Endurance Peak. Mẫu tai nghe này đã từng được JBL tiết lộ cách đây không lâu. Endurance Peak hướng đến người dùng là những người thường hoạt động ngoài trời nên có thời lượng sử dụng lên tới 28 giờ. Mẫu tai nghe cũng được trang bị điều khiển cảm ứng cùng các công nghệ hiện đại như PowerHook, TwistLock và FlexSoft. Sản phẩm có 3 màu là đen, xanh và đỏ.

JBL UA True Wireless FLASH

Sản phẩm cuối cùng chính là JBL UA True Wireless FLASH, mẫu tai nghe kết hợp với hãng đồ thể thao nổi tiêgn Under Armor. Là sản phẩm hướng đến đối tượng sử dụng là những người chơi thể thao nên JBL UA True Wireless FLASH được trang bị công nghệ chống nước UA Storm Proof đạt chuẩn IPX7 cùng với thiết kế chắc chắn, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Thời lượng sử dụng của tai nghe lên đến 5 giờ và đi kèm hộp sạc dự phòng với thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ. Cũng như mẫu tai nghe JBL Endurance Peak, FLASH cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến của JBL như Bionic Hearing, TalkThru và AmbientAware giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Sản phẩm hiện có một màu duy nhất là màu đen.

 

 

Nguồn: Stereo.vn

Bình luận bài viết

avatar
x
Đánh giá:

Bài viết khác

    Gọi ngay
    Nhắn tin facebook Messenger