Hé lộ những sản phẩm mới mà Klipsch sẽ mang đến CES 2019

09-01-2019, 11:33 am

CES 2019 đang diễn ra và dưới dây là những sản phẩm mà hãng âm thanh Klipsch sẽ mang đến giới thiệu với thế giới.

 

LOA DI ĐỘNG VÀ LOA KHÔNG DÂY

Đây là mảng sản phẩm mà Klipsch muốn nhấn mạnh, do đó hãng âm thanh đến từ nước Mỹ đã mang đến 3 mẫu loa không dây hoàn toàn mới là The Fours, The Mini và Heritagr Groove.

The Fours là model có kích thước lớn nhất, với thiết kế là loa stereo dạng bookshelf được trang bị kết nối không dây Bluetooth và nhiều kết nối có dây khác như phone, RCA, USB, Optical.

The mini đúng như tên gọi của nó là mẫu loa không dây nhỏ gọn được trang bị kết nối không dây Bluetooth, pin sạc với thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ. Ngoài ra loa cũng được trang bị micro và có thể điều khiển thông qua ứng dụng trên di động.

Heritage Groove là phiên bản có kích thước và công suất lớn hơn của The Mini, tuy vậy, loa lại có thời lượng pin ít hơn với 8 giờ sử dụng.

Bên cạnh 3 mẫu loa mới trên, Klipsch cũng mang đến nhiều mẫu loa di động khác như Heritage Wireless, The Three Google Assitant, The One II, The Three II…

TAI NGHE

Klipsch mang đến CES 2019 4 mẫu tai nghe mới thuộc dòng T5 Series gồm: T5 True Wireless, T5 Neckband, T5 Wireless và T5M. Trừ T5M là mẫu tai nghe in-ear truyền thống thì 4 mẫu tai nghe còn lại đều là tai nghe không dây.

T5 True Wireless là mẫu tai nghe in-ear không dây sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 aptX HD mang đến chất lượng âm thanh cao.

T5 Neckband và T5 Wireless là 2 mẫu tai nghe không dây có phần dây nối choàng sau cổ. Nếu T5 Neckband có phần đai choàng cổ được bọc da thì T5 Wireless lại có khả năng chống nước.

SOUNDBAR VÀ HOMETHEATER

Có 5 mẫu loa soundbar được Klipsch mang đến giới thiệu tại CES 2019 là BAR 54A, BAR 48W, BAR 48, BAR 40G và BAR 40. Bên cạnh đó, Klipsch cũng giới thiệu đến người dùng hệ thống loa Hometheater dòng Reference Wireless.

 

Nguồn: Stereo.vn

Bình luận bài viết

avatar
x
Đánh giá:

Bài viết khác

    Gọi ngay
    Nhắn tin facebook Messenger