Hé lộ 4 mẫu vang số karaoke gia đình hay nhất 2019

Xu hướng sử dụng vang số trong dàn âm thanh karaoke đang dần trở nên phổ biến, nhu cầu tìm mua vang số karaoke gia đình tăng cao. Tuy vậy, nhiều người vẫn chưa biết nên chọn vang số karaoke loại nào hay nhất, tốt nhất. Thegioiamthanh.vn xin giới thiệu 4 mẫu vang số karaoke hay nhất để các bạn tham khảo.

 

Dưới đây là 4 mẫu vang số karaoke hay nhất mà Thế giới âm thanh muốn giới thiệu đến các bạn. Những mẫu vang số này đều là hàng chính hãng được phân phối chính thức tại Việt Nam.

1. Vang số karaoke gia đình Paramax Mix 500

[Products:4861]

Vang số Paramax Mix 500 là thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh có hiệu suất cao giúp xử lý tín hiệu âm thanh từ nhiều nguồn nhạc khác nhau và đồng thời điều chỉnh giọng hát trở nên hay hơn bằng các hiệu ứng. Chính vì hiệu suất cao mà vang số Paramax Mix 500 thường được xử dụng trong các dàn âm thanh karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hay các phòng trà, quán cà phê nhỏ.

Paramax Mix 500 có tính năng xử lý tiếng ồn và hỗ trợ cân chỉnh giọng hát vô cùng chuyên nghiệp, giúp giọng hát trở nên sang hơn, bay bổng hơn, không bị chói gắt. Bên cạnh đó, nhờ bộ điều chỉnh Feedback Eliminator mà các tín hiệu đầu vào không bị hiện tượng dội âm.

>>>> Xem: Vang số karaoke Paramax <<<<<

2. Vang số karaoke gia đình BTE X650

[Products:3263]

Vang số karaoke gia đình BTE X650 là sản phẩm cải tiến từ chiếc vang số nổi tiếng X6 với chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng nổi bật. Vang số BTE X650 có thể cân chỉnh và cắt giảm những dải tần không mong muốn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh đầu ra. Bên cạnh đó, vang số BTE X650 còn có chức năng Reverb giúp cắt giảm hiện tượng dội âm, khiến âm thanh trở nên trung thực hơn.

Vang số BTE X650 có phần khung kim loại được phủ một lớp sơn màu vàng đồng, mang lại vẻ sang trọng và nổi bật cho thiết bị. Mặt trước vang số có 1 màn hình hiển thị nhỏ giúp người dùng có thể quan sát các thông số để dễ dàng điều chỉnh. Các nút điều chỉnh được sắp xếp khoa học và hợp lý, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

>>>>>> XEM: Vang số BTE Chính hãng

3. Vang số karaoke gia đình JBL KX180

[Products:3259]

Vang số JBL KX180 có phần vỏ được làm từ chất liệu nhôm cao cấp phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen có tác dụng vừa giúp chống gỉ sét vừa tăng độ bền của thiết bị. Mặt trước là một màn hình hiển thị nhỏ cùng các nút điều chỉnh được chú thích rõ ràng, sắp xếp hợp lý giúp người dùng thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

Các hiệu ứng Reverb, Echo và Effect của vang số JBL KX180 được đánh gá là rất tốt, hơn hẳn những thiết bị vang số trước đó của hãng JBL, giúp giọng hát trở trên mượt mà, nhẹ nhàng và bay bổng hơn. JBL KX180 cũng được trang bị 3 chế độ chống hú rít giúp cắt giảm triệt để hiện tượng hú rít ở micro, không còn những âm thanh gây khó chịu cho người nghe. Đặc biệt, JBL KX180 có khả năng chỉnh 2 đường micro riêng biệt, điều mà rất ít vang số nào làm được.

4. Vang số karaoke gia đình AAP K 9800

[Products:3261]

Vang số AAP K 9800 là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của hãng AAP được thiết kế và lắp đặt theo công nghệ tiên tiến cùng với những linh kiện cao cấp nhất, chính vì thế AAP K 9800 là sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Vang số AAP K 9800 có tới 5 đường micro giúp bạn có thể kết nối được nhiều micro và thoải mái ca hát mà k cần phải tranh giành micro. Không chỉ vậy, vang số còn hỗ trợ kết nối wifi và cổng USB nên bạn có thể dễ dàng kết nối vang số với nhiều thiết bị khác. Hệ thống Equalizer có khả năng điều chỉnh linh hoạt và thông minh của AAP K 9800 giúp âm thanh trở nên vang hơn, trong trẻo hơn, không bị rè hay hú rít.

AAP K 9800 có thiết kế nhỏ gọn với phần khung kim loại được phủ một lớp sơn màu đen mang lại cảm giác sang trọng. Mặt trước được bố trí một màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số để điều chỉnh. Vang số AAP K 9800 với thiết kế đơn giản, thân thiện với người sử dụng nên dễ dàng điều chỉnh được, thích hợp với những người mới không có nhiều kiến thức kỹ thuật.

 >>>Có thể bạn quan tâm: Vang số karaoke gia đình AAP  <<<<<<

Trên đây là 4 chiếc vang số karaoke gia đình mà thegioiamthanh.vn muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo. Đây đều là những sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đã mua và đang sử dụng của thegioiamthanh.vn. Hi vọng sau khi tham khảo xong bài giới thiệu các bạn có thể dựa vào đó để chọn cho mình một chiếc vang số ưng ý nhất.

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY