4 Dòng loa karaoke tốt bán chạy nhất 2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa karaoke nhưng làm sao để biết được đâu là loa karaoke tốt? Hãy để thegioiamthanh.vn chỉ cho bạn 4 dòng loa karaoke tốt bán chạy nhất 2019

 

Một trong những câu hỏi mà người mua thường đặt ra chính là “loa karaoke loại nào tốt”. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa đến từ các thương hiệu khác nhau và có đủ mọi mức giá từ thấp đến cao. Chính vì vậy những người mua hàng sẽ cảm thấy hoang mang, không biết đâu là loa karaoke tốt. Chính vì vậy thegioiamthanh.vn đã lựa chọn và liệt kê ra các dòng loa karaoke tốt nhất hiện nay dựa trên đánh giá loa karaoke của người dùng.

Loa karaoke Samson RSX 112

[Products:3205]

Loa Samson RSX 112 là dòng loa được sử dụng nhiều trong các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp bởi nó mang lại âm thanh rõ ràng, tinh tế và chính xác. Thùng loa được làm bằng gỗ MDF và được phủ một lớp sơn màu đen giúp loa trở nên đẹp hơn. Mặt lưới phía trước cũng được phủ một lớp sơn màu đen, làm nổi bật lên logo tên hãng màu bạc.

Loa được tích hợp công suất Class D nên có mức công suất tối đa lên tới 1600W. Loa có 1 loa bass đường kính 30cm nên cho âm trầm chắc chắn và khỏe. Loa có góc phủ âm 60x90 độ kết hợp cùng dải tần khá rộng từ 65Hz đến 19KHz cho âm thanh rõ ràng, tinh tế và chính xác.

Loa karaoke BMB CSD-2000 SE

[Products:3195]

CSD-2000 SE là dòng loa karaoke được sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp hay trong các quán bar, cà phê, dàn karaoke kinh doanh.. nhờ công suất lớn, mang lại âm thanh trong trẻo, rõ ràng và trung thực. Thế mạnh của loa BMB là khả năng thể hiện những bản nhạc trữ tình nhẹ nhàng với giai điệu sâu lắng. Với loa CSD-2000 SE, thế mạnh ấy còn được thể hiện ở những bản nhạc dance sôi động với những âm bass mạnh mẽ, chắc khỏe. Có thể nói, loa karaoke BMB CSD-2000 SE là dòng loa có thể “cân” được mọi thể loại nhạc, là một trong những dòng loa karaoke tốt nhất hiện nay.

Loa CSD-2000 SE có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang với mặt trước được thiết kế bắt mắt, mặt lưới màu đen làm nổi bật lên logo BMB màu vàng. Thùng loa bằng gỗ chắc chắn phủ thêm một lớp sơn màu đen tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho thiết bị. Nếu bạn muốn sắm sửa cho mình một chiếc loa karaoke tốt và chát lượng thì đừng bỏ qua CSD-2000 SE.

Loa karaoke JBL KP4010

[Products:4584]

Loa karaoke JBL KP4010 thuộc dòng loa karaoke nổi tiếng của hãng JBL. Loa được trang bị nam châm neodymium vĩnh cửu cùng công suất lớn nên có chất lượng âm thanh cực khỏe, chính vì vậy mà loa karaoke JBL KP4010 thường được sử dụng trong các không gian có diện tích từ 40m2 trở xuống như phòng karaoke, club nhỏ, dàn karaoke kinh doanh và dàn karoke gia đình.

Loa có cấu tạo thùng loa được làm từ gỗ bạch dương dày 1,5cm mang lại sự chắc chắn và độ bền cao. Mặt trước của loa là một lớp lưới được làm bằng thép không gỉ có khả năng chống được va đập mạnh, giúp bảo vệ củ loa và các linh kiện bên trong. Loa có công suất cực đại lên đến 600W, kết hợp cùng với dải tần rộng 47Hz – 20KHz mang đến âm thanh rõ ràng và cực chi tiết.

Loa karaoke JBL KP 6010

[Products:4587]

JBL KP 6010 thuộc cùng một dòng với JBL KP4010 nhưng có sự nâng cấp, cải tiến hơn người anh em của mình. Loa karaoke JBL KP 6010 sử dụng củ loa Different Driver mang đến công suất cao hơn, tối đa lên đến 1200W nhưng lại có trọng lượng khá nhẹ. Loa được tích hợp thêm mạch tích hợp SonicGuard™ giúp loa khi chơi âm cao không bị ngắt hay vỡ tiếng, đảm bảo âm thanh được truyền tải đầy đủ và chân thật nhất.

Cũng tương tự như người anh em KP4010 của mình, loa JBL KP 6010 có thùng loa cũng được làm bằng gỗ bạch dương ép với độ dày 1,5cm và được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen. Mặt lưới của JBL KP 6010 cũng có khả  năng chống va đập, chống bụi và nước, đồng thời ngăn không cho côn trùng chui vào bên trong loa. Loa karaoke JBL KP 6010 phù hợp với những dàn karaoke gia đình, karaoke chuyên nghiệp hay các hội trường, nhà hàng…


Trên đây là 4 dòng loa karaoke tốt bán chạy nhất 2019 mà thegioiamthanh.vn muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo. Đây đều là những dòng loa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và có phản hồi tốt. Hi vọng các bạn sau khi tham khảo 4 dòng loa này có thể chọn được cho mình một đôi loa karaoke ưng ý nhất.

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY