Loa BMB nào hát karaoke gia đình hay nhất năm 2019?

Đời sống ngày càng hiện đại, phát triển thì nhu cầu giải trí tinh thần cũng ngày một cao hơn. Nhất là nhu cầu giải trí trong gia đình, sẽ thật tuyệt vời nếu tất cả các thành viên trong nhà cùng quây quần hát và thưởng thức những giai điệu yêu thích. Để có được những phút giây thư giãn ấy thì việc lựa chọn được một chiếc loa karaoke chất lượng là điều rất quan trọng. Vậy loại loa BMB nào hát karaoke gia đình hay nhất năm 2019?

Muốn chọn được loa BMB hay nhất, người mua cần lưu ý những vấn đề nào?

Lưu ý về không gian đặt loa

Để lựa chọn được một bộ loa karaoke phù hợp với mục đích sử dụng của từng gia đình, đầu tiên chúng ta cần phải xác định diện tích của không gian đặt loa, hay chính là phòng hát gia đình. Khi chọn đúng loa với diện tích phòng kéo theo chất lượng âm thanh sẽ đảm bảo và không gây lãng phí.

Chẳng hạn gia đình chúng ta có phòng hát với diện tích nhỏ hơn 20 mét vuông, chúng ta chỉ cần chọn 1 đôi loa bass 20 hoặc bass 25. Còn với diện tích phòng hơn 20 mét vuông thì nên chọn 1 đôi loa bass 30 là lý tưởng nhất. Nhiều người thường nghĩ loa to sẽ cho chất lượng âm thanh tốt nhưng quan trọng nhất vẫn là tỉ lệ của căn với loa, không nhất thiết phải chọn loa to trong khi phòng hát nhỏ gây lãng phí.

Lưu ý về công suất loa

Loa karaoke thường có 2 dạng chính là dạng nằm và loa karaoke chuyên nghiệp. Loa dạng nằm ghi công suất theo đôi, dạng loa karaoke chuyên nghiệp công suất được tính theo một chiếc.

Ngoài ra, những chiếc loa có bass bằng nhau thì công suất của chúng cũng bằng nhau. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng kết hợp amply để ghép nối hơn. Thường thường loa bass 20 có công suất vào khoảng 70w đến 100w, loa bass 25 công suất 1 loa tương đương 120w đến 200w...

Chẳng hạn, 1 đôi loa bass 25 ta cần kết hợp với amply Jarguar Suhyoung 203N, còn với loa bass 30 chúng không nên kết hợp với amply vì sẽ làm giảm chất lượng âm thanh loa.

Loa BMB nào hát karaoke gia đình hay nhất năm 2019?

Loa BMB CSP 6000

BMB CSP 6000 là mẫu loa karaoke cao cấp nhất của hãng BMB hiện nay. Và đây cũng là câu trả lời đầu tiên cho thắc mắc loa BMB nào hát karaoke gia đình hay nhất. Bộ loa này có thiết kế cực khỏe khoắn, ấn tượng nhờ lớp sơn đen huyền bí. Kết hợp với đường nét thiết kế sắc sảo tạo sản phẩm một sự đẳng cấp, sang trọng khó cưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về mặt kỹ thuật BMB CSP 6000 có 3 mức công suất là 600w, 1200w, 2400w tùy vào từng diện tích của phòng hát mà chúng có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Sản phẩm còn được bổ sung mạch phân tần chuyên nghiệp giúp âm thanh đạt chất lượng chân thực hơn. Nhờ vậy, loại bỏ được các âm thanh gây nhiễu, giúp các trải nghiệm giải trí đạt được hiệu quả cao nhất.

Loa karaoke BMB CSS-2012

BMB CSS-2012 có thiết kế gần tương tự như các dòng loa trước của hãng BMB nhỏ gọn, chắc chắn và rất sang trọng. Và dĩ nhiên, đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi loa BMB nào hát karaoke gia đình hay nhất mà bạn đang thắc mắc.

Về mặt kỹ thuật BMB CSS-2012 sử dụng bass 30cm cộng với phản xạ âm từ các lỗ thông hơi trên đôi loa giúp cho các âm trầm được dựng lại một cách sống động và cực mạnh mẽ. Mặt khác chất liệu nhôm có tác dụng làm nhiệt độ của thiết bị luôn được ổn định trong quá trình hoạt động, không gây ra hiện tượng nóng máy.

Ngoài ra, thiết kế Woofer và Treble có độ chuẩn xác cao nên dải tần âm thanh của thiết bị chất lượng âm thanh luôn ổn định và không bị ảnh hưởng bởi các tạp âm.

Loa karaoke BMB CSD-2000 SE

BMB CSD-200 SE là mẫu loa có kích thước khá lớn thích hợp cho các phòng hát cỡ lớn từ trong gia đình đến các quán bar, cơ sở kinh doanh giải trí.

Về mặt âm thanh mẫu loa này có thể truyền tải một cách chân thực và sống động các thể loại nhạc từ sôi động đến trữ tình. Và một vài thông số kỹ thuật người dùng cần quan tâm như thuộc loại loa âm trầm, đầu vào tối đa 1200w, khối lượng 18,5kg.

Lời kết

Như vậy, các bạn đã có cho mình những gợi ý chi tiết nhất cho thắc mắc loa BMB nào hát karaoke gia đình hay nhất năm 2019. Việc cần làm lúc này chỉ là tìm cho mình địa chỉ cung cấp uy tín. Lời gợi ý tiếp theo dành cho bạn là “Hãy đến với Thế Giới Âm Thanh – nơi sở hữu những thiết bị chất lượng, hiện đại với mức giá tốt bất ngờ.

Nếu như có kỳ thông tin về sản phẩm và nhu cầu đặt hàng tại Thế Giới Âm Thanh xin lòng liên qua các địa chỉ sau :

Hotline: 088 883 6006

Email: info@thegioiamthanh.vn

Địa chỉ: Nhà 16 ngõ 61 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hoặc 27/2 đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
.

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY