Đánh giá loa Jarguar chi tiết nhất năm 2018

Khi nhắc đến các thiết bị âm thanh karaoke thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Jarguar từ Hàn Quốc này được. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt những tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của dòng loa này mang lại nhé!

Đôi nét về thương hiệu Jarguar Hàn Quốc

Jarguar là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc, có trụ sở đặt tại thành phố Incheon – Seoul - Hàn Quốc do ông Wan Ki Park thành lập từ năm 1989. Vào những năm 90, các sản phẩm của thương hiệu này chiếm lĩnh đến 90% thị trường ở Hàn Quốc và toàn thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta.

Một số sản phẩm đến từ thương hiệu Jarguar hiện có mặt trên thị trường nước ta có thể kể đến như Jarguar PA-303XG, Jarguar PA-503A, Jarguar PA-600A…với chất lượng uy tín luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người yêu thích âm nhạc.

Tìm hiểu những điểm nổi bật của loa Jarguar

Thương hiệu tạo nên chất lượng

Khi quyết định chọn mua một sản phẩm nào thì điều khiến mọi người quan tâm nhất chính là nguồn gốc xuất xứ. Một thương hiệu uy tín và được nhiều người biết đến sẽ khiến bạn an tâm hơn vào sự quyết định của mình. Loa Jarguar được sản xuất tại Hàn Quốc – nơi nổi tiếng với các thiết bị điện tử và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian gia đình bạn.

Thiết kế độc đáo, bắt mắt

Bên cạnh được tạo ra từ những linh kiện cao cấp, vẻ ngoài của các sản phẩm loa Jarguar cũng rất được chú trọng. Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, thanh lịch về kiểu dáng giúp loa có thể treo được lên tường hoặc đặt dứng thẳng đều được.

Lỗ thông hơi của loa sẽ giúp nâng cao chất lượng âm thanh cho loa. Vỏ thùng được gia cố từ kim loại cao cấp và có thêm lớp lưới bảo vệ chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp sử dụng cho người dùng.

Âm thanh sống động

Loa Jarguar được thiết kế với đường truyền dành cho tần số cao, thấp riêng biệt sẽ giúp các tần số có khả năng truyền tải cùng một tốc độ như nhau và âm thanh phát ra chính xác hơn. Nhờ dải trầm sâu mà chất lượng âm thanh từ loa sẽ mang đến cảm giác dịu nhẹ khi nghe.

Mặt khác, loa Jarguar được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp nên khả năng chống rung của chúng vô cùng hoàn hảo. Người dùng sẽ tận hưởng giai điệu một các trong trẻo mà không bị dính một chút tạp âm nào dù hoạt động với cường độ cao.

Thích hợp cho gia đình

Loa Jarguar có công suất vào khoảng 400W/2CH nên dễ kết hợp với amply có công suất từ 500 - 600W, cho bạn một không gian âm thanh chất lượng và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đặc biệt, với không gian 20 đến 25 mét vuông, loa Jarguar là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.

Đa chức năng

Một trong những lý do khiến nhiều người ưa chuộng loa Jarguar như vậy là do tính đa chức năng của sản phẩm. Bởi vì, loa Jarguar cho phép bạn kết nối với nhiều dòng amply khác nhau nhằm thỏa mãn đam mê sáng tạo của mình.

Còn với những ai yêu thích hát karoke thì đây đích thị là một sản phẩm không thể thiếu. Ngoài ra, loa Jarguar còn được dùng để kinh doanh trong các quán bar, phòng hát chuyên nghiệp hoặc dùng chỉ để nghe nhạc.

Loa Jarguar với khả năng khuếch tán âm thanh cực đại cùng với cấu tạo hiện đại và thiết kế độc đáo xứng đáng là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, để tránh việc mua nhầm hàng giả và hàng kém chất lượng, bạn cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua bán uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo

THẾ GIỚI ÂM THANH


Showroom Hà Nội: Nhà B3 ngõ 61 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 088.883.6006

Showroom HCM: 27/2 đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện Thoại: 088.883.6006

Email: info@thegioiamthanh.vn

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY