Top Amply karaoke bluetooth thương hiệu California gây bão 2018

Amply karaoke bluetooth thương hiệu California được biết đến là dòng sản phẩm của Hoa Kỳ, sản xuất tại nhà máy Hàn Quốc trên dây chuyền hiện đại, với tất cả linh kiện được nhập khẩu chính hãng Made in Korea. Hiện tại, hãng California đang nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm mới đạt độ hoàn hảo về âm thanh nhằm phục vụ nhu cầu người chơi nhạc. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn Top Amply karaoke bluetooth thương hiệu California gây bão 2018.

1. Amply karaoke bluetooth thương hiệu California 968B

Amply karaoke bluetooth thương hiệu California 968B có tính năng vượt trội hơn so với những amply khác. Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại loa như loa bass 30 hoặc những đôi loa có cone lớn.

Chất lượng âm của amply thương hiệu California tinh tế với các dải âm treble, mid chính xác. Hơn nữa, amply California 968B còn được trang bị hệ thống Max Sound giúp hạn chế độ méo âm thanh. Đặc biệt hơn, amply California 968B còn được thiết kế màu đen chủ đạo, mạnh mẽ và khe tản nhiệt lớn giúp bảo vệ loa hoạt động liên tục trong 2 ngày tương đương với 48 giờ. Sản phẩm này phù hợp cho những không gian rộng lớn có diện tích khoảng từ 35 đến 50 mét.

 

2. Amply karaoke bluetooth thương hiệu California 668E

Amply California 668E là thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và cao cấp dành cho karaoke gia đình hoặc những phòng hát nhỏ. Amply California 668E được thiết kế nhỏ gọn, vật liệu cao cấp giúp sản phẩm sang trọng và siêu bền. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Amply California 668E được thừa hưởng những tính năng vượt trội từ dòng sản phẩm amply 668R. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn được thiết kế thêm Equalizer, giúp âm thanh trở nên trong trẻo và mượt mà hơn.

3. Amply karaoke bluetooth thương hiệu California 568E

Amply California 568E là dòng sản phẩm duy nhất hiện nay trên thị trường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bởi sản phẩm này được thiết kế thêm 2 chức năng thời thượng là EQ – bộ cân bằng âm thanh và cổng 3S âm thanh - Around Sound. Dòng sản phẩm này có âm thanh rộng, dải trầm xuống 63Hz giúp tiếng bass tròn, sâu và chắc. Các dải âm thanh sẽ được điều chỉnh theo gu âm nhạc của người dùng. Tính năng của Amply California 568E là giúp cải thiện mạch âm bằng mạch lọc Treble 16KHz.

Ngoài ra, sản phẩm này được tích hợp cổng 3S âm thanh độc quyền chính hãng California giúp tiếng hát trở nên bay bổng, ngọt ngào và uyển chuyển hơn. Người hát sẽ không còn cảm thấy mất nhiều sức để hát nữa, mà ngược lại cảm thấy nghe rất hay. Amply California 568E là dòng sản phẩm được thiết kế bo mạch bên trong, kiểu dáng tinh tế bên ngoài. Linh kiện được sản xuất và lắp ráp 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo quá trình sản xuất nghiêm ngạch với chất lượng vượt trội. Đồng thời, khẳng định một sản phẩm tiềm năng, đầy uy lực trong giới âm thanh. Chính vì thế, đây là dòng sản phẩm amply karaoke California chuyên nghiệp nhất trong làng giải trí âm thanh.

Trên đây là top 3 Amply karaoke bluetooth thương hiệu California gây bão 2018 đã được chúng tôi chia sẻ một cách chi tiết qua bài viết. Hy vọng các bạn phần nào hiểu được những đặc điểm nổi trội của sản phẩm. Để sở hữu, hãy liên hệ ngay công ty CP Thương Mại và Công Nghệ Thế Giới Âm Thanh theo địa chỉ:

Showroom Hà Nội

● Địa chỉ: Nhà B3 ngõ 61 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

● Điện thoại: 088.883.6006

● Email: info@thegioiamthanh.vn

Showroom HCM

● Địa chỉ: 27/2 đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

● Điện Thoại: 088.883.6006

● Email: info@thegioiamthanh.vn

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY