Top 3 loại đầu karaoke gia đình tốt nhất năm 2018

Đầu karaoke là một trong những thiết bị âm thanh karaoke rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này không chỉ giúp con người giải trí một cách thư giãn, thoải mái nhất tại nhà. Mà nó còn giúp kết nối tình cảm giữa gia đình, bạn bè trở nên thắt chặt hơn. Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua đầu karaoke cũng như những sản phẩm đầu karaoke gia đình tốt nhất bạn nên biết.

Chọn mua đầu karaoke gia đình hay nhất cần lưu ý những điều gì?

Có thể nói đầu karaoke gia đình đang ngày càng được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chọn mua sản phẩm để khi cần có thể dễ dàng mua được. Và sau đây là những lưu ý bạn cần biết:

  • Bạn nên lựa chọn những sản phẩm đầu karaoke có nguồn gốc, xuất xứ chính hãng. Kiểm tra các phần mềm hỗ trợ được tích hợp trong sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được đầu karaoke tốt, hiện đại.
  • Bạn cũng cần kiểm tra chất lượng nhạc, bộ giải mã âm thanh mà dòng sản phẩm đang sở hữu.
  • Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những sản phẩm đầu karaoke gia đình hay nhất có cấu hình cao. Hoặc chọn đầu karaoke chạy bằng hệ điều hành android, ios…..
    Top 3 đầu karaoke gia đình tốt nhất hiện nay

 

Đầu karaoke VietKTV Plus 4TB

Đầu karaoke VietKTV Plus 4TB là sản phẩm của người Việt. Loại đầu karaoke này do các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam chế tạo từ công nghệ sản xuất tiên tiến của Mỹ. Tuy nhiên xét một cách công bằng thì đầu karaoke VietKTV Plus 4TB không thua kém bất kỳ một sản phẩm nào.
Sản phẩm đầu karaoke này cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Kho chứa bài hát lớn với nhiều ca khúc mang âm hưởng miền tây, quê hương. Âm thanh phát ra sống động, khả năng lướt tìm bài hát, tên ca sĩ, thể loại nhanh chóng. Đặc biệt, đầu karaoke VietKTV sở hữu chất lượng hình ảnh HD sắc nét. Chính vì thế sub chữ hiển thị rõ ràng giúp người dùng thỏa sức giải trí.

Đầu karaoke gia đình ACNOS SK 9038

Đầu karaoke ACNOS SK 9038 là sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và người tiêu dùng. Cụ thể sản phẩm có độ bền vượt trội, chất lượng âm thanh, chất lượng hình ảnh đạt chuẩn. Các bài hát phong phú về thể loại và ngôn ngữ.
Ngoài ra, đầu karaoke ACNOS SK 9038 còn được trang bị chức năng cập nhật bài hát tự động qua mạng. Khả năng phân tích giọng hát, chấm điểm chuyên nghiệp. Vì vậy, loại đầu karaoke này chính là thiết bị lý tưởng cho mọi nhà.

Đầu karaoke Homekara 4K 6TB

Đây cũng là một trong những sản phẩm đầu karaoke gia đình tốt nhất hiện nay. Loại đầu này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Một trong những lợi ích nổi bật là Homekara 4K 6TB được trang bị số lượng bài hát khổng lồ. Theo ước tính đầu karaoke này chứa đến 32 000 bài, đa dạng về các thể loại. Từ đó giúp người hát dễ dàng lựa chọn được bài hát, phong cách phù hợp với bản thân.
Ngoài ra, đầu karaoke Homekara 4K 6TB mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Âm thanh phát ra tốt và có thể xem phim, nghe nhạc và vào mạng một cách nhanh chóng.

Mua đầu Karaoke ở đâu tốt nhất và uy tín nhất?

Trên đây là những thông tin giúp bạn tìm mua được sản phẩm đầu karaoke gia đình tốt nhất. Cùng với đó là một số sản phẩm đầu karaoke tốt được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nên mua.
Ngoài những sản phẩm đầu karaoke gợi ý trên bạn có thể tham khảo thêm đầu BTE, đầu Paramax,… Tuy nhiên dù chọn sản phẩm nào thì bạn hãy liên hệ Thế Giới Âm Thanh để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tư vấn cũng như mang đến bạn sản phẩm chất lượng chính hãng.
• Hotline: 088 883 6006
• Địa chỉ: Nhà B3 ngõ 61 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
• Email: info@thegioiamthanh.vn

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY