- Liên hệ ngay: 088.883.6006 để được giá tốt nhất.
- Cam kết giá tốt nhất thị trường
- Nhập khẩu và phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.
- Hàng hóa đầy đủ chứng từ nhập khẩu.
(Viết đánh giá) | Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: 12 Tháng
- Liên hệ ngay: 088.883.6006 để được giá tốt nhất.
- Cam kết giá tốt nhất thị trường
- Nhập khẩu và phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.
- Hàng hóa đầy đủ chứng từ nhập khẩu.
Giá bán: | 15.390.000 VNĐ [Giá đã có VAT] |
ĐÁP TUYẾN TẦN SỐ: 35-25kHz +/- 3dB
ĐỘ NHẠY: 96dB @ 2,83 V / 1m
CÔNG SUẤT (CONT / PEAK): 125W / 500W
TRỞ KHÁNG DANH ĐỊNH: 8 Ohms Tương thích
CHẾ ĐỘ TẦN SỐ CAO: 1 "Titanium LTS Tweeter với Hybrid Tractrix Horn
TẦN SỐ CROSSOVER: 1800Hz
VẬT LIỆU: MDF
LOẠI BAO GỒM: Âm thanh phản xạ qua cổng Tractrix
INPUTS: Bài viết ràng buộc kép / bi-wire / bi-amp
CHIỀU CAO: 36,10 "(91,7 cm)
WIDTH: 7.87 "(20,0 cm)
DEPTH: 14,82 "(37,7 cm)
TRỌNG LƯỢNG: 37,6 lb (17,06 kg
Là model loa nhỏ gọn nhất trong series Reference Premiere được
khai sinh năm 2015 và thay thế cho dòng sản phẩm Klipsch RF62 II
đã ngừng sản xuất năm 2014. Klipsch RP 250F được trang bị loa
Treble còi 1" và 2 loa Bass 5.25" Cerametallic giúp âm thanh căng
tràn trong một căn phòng kích thước khoảng 20-30 m2. Klipsch RP 250F
có chất lượng âm thanh tốt mà không chiếm quá nhiều không gian, bạn có
thể đặt 1 đôi loa nghe nhạc Klipsch RP 250 trong phòng khách mà không
phải lo lắng không gian bị chiếm quá nhiều.
Klipsch RP 250F là một được thiết kế với hai loa 2 chiều 13.3 cm màng
Cerametallic và một loa tweeter dome titan LTS gắn trên. Klipsch được
xem như một đôi loa stereo hi-fi mà đa kênh của rạp hát tại nhà và dành
cho người nghe những âm thanh sống động và chân thực.
Trong dòng sản phẩm Reference Premiere của hãng, Klipsch RP 250F là
kết của của mười năm phát triển công nghệ. Với các loa nhỏ gọn, cột, trung
tâm và bao quanh dòng Klipsch Reference Premiere tỏa sáng với tần số đáp
ứng mở rộng và năng lực phân tích cải thiện tầm trung và ghi treble, với chìa
khóa cho một âm thanh đó là năng động hơn và nhẹ nhàng. Để đạt được điều
này, các thương hiệu Mỹ đã được thiết kế lại các gian hàng, loa, phí và các bộ
lọc để làm giảm sự biến dạng.