Giới thiệu 2 mẫu loa sub Anh Quốc đang được ưa chuộng nhất 2018

Thegioiamthanh.vn đã có bài giới thiệu những mẫu loa sub của Mỹ và nhận được nhiều ý kiến của khách hàng về việc giới thiệu loa sub Anh Quốc. Đáp ứng mong muốn của khách hàng, hôm nay thegioiamthanh.vn xin giới thiệu đến các bạn hai mẫu loa sub đến từ hai thương hiệu nổi tiếng của nước Anh.

 

Loa sub Bowers & Wilkins

Bowers & Wilkins hay còn được gọi tắt là B&W là thương hiệu âm thanh danh tiếng đến từ Anh Quốc. B&W được thành lập từ năm 1966 bởi John Bowers. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, từ một nhà xưởng nhỏ ở Worthing, miền nam nước Anh, nay B&W đã trở thành một trong 3 thương hiệu âm thanh hàng đầu nước Anh với hàng nghìn khách hàng và hệ thống phân phối trên toàn thế giới.

Loa sub 604I là chiếc loa sub của B&W được ưa chuộng nhiều nhất tại hệ thống thegioiamthanh.vn hiện nay. Chiếc loa sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng với phần thùng loa được làm từ gỗ phủ một lớp sơn bóng trong suốt để bảo vệ mà không làm che mất những đường vân gỗ tự nhiên. Chính nhờ thiết kế đơn giản không cầu kỳ này nên loa sub B&W 604I có thể phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Loa sub anh quốc B&W 604I  là dòng loa bass ngang với phần loa bass nằm phía trước được bảo vệ bởi một lớp lưới màu nâu, giúp ngăn không cho côn trùng, chuột bọ chui vào bên trong loa. Loa sub 604I sử dụng củ loa 3 tấc với dải tần số từ 20Hz đến 160Hz mang lại những âm trầm đầy sâu lắng và ấm áp, giúp dàn âm thanh của bạn nghe hay hơn. Hãng B&W trang bị cho loa sub 604I hệ thống thông gió và lưới tản nhiệt hiệu quả giúp loa có thể hoạt động nhiều giờ liên tục mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh không bị méo tiếng hay rè tiếng.

[Products:4559]

Loa sub Wharfedale

Thương hiệu thứ hai mà thegioiamthanh.vn muốn giới thiệu đến các bạn chính là Wharfedale. Wharfedale là thương hiệu âm thanh đến từ Anh Quốc được thành lập từ năm 1932 bởi Gilbert Briggs. Ngày nay, Wharfedale được biết đến là một thương hiệu loa Hi-fi nổi tiếng toàn cầu với quy trình sản xuất khép kín, các sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Loa sub Wharfedale SW12 là mẫu loa sub điện mới nhất của hãng âm thanh nổi tiếng này. Loa được trang bị mô đun khuếch đại và các bộ lọc âm nên mang đến âm thanh chất lượng tuyệt vời cùng mức âm lượng vượt trội. Loa sub Anh Quốc Wharfedale SW12 có củ loa 12 inch với màng loa dc làm bằng giấy cung cấp dải tần số 35Hz đến 120Hz mang lại âm thanh trầm ấm và mạnh mẽ.

Loa sub Wharfedale SW12 có thiết kế hình hộp vuông vắn với thùng loa chắc chắn được phủ một lớp sơn đen giúp tăng độ bền của loa. Mặt trước loa là một màn lưới màu đen có khả năng chống bụi, chống nước và ngăn không cho côn trùng chui vào bên trong loa.

[Products:4600]

Trên đây là hai mẫu loa sub Anh Quốc mà Thế giới âm thanh muốn giới thiệu đến các bạn. Hai mẫu loa trên hiện đang được bày bán tại hai showroom của Thế giới âm thanh, quý khách có thể đến tận nơi để được ngắm nhìn tận mắt và trải nghiệm chất lượng âm thanh của hai chiếc loa trên. Thế giới âm thanh cam kết bán hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Thế giới âm thanh nói không với hàng bãi, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Thế giới âm thanh. Hãy đến ngay showroom của Thế giới âm thanh để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

Hệ thống showroom của thegioiamthanh.vn:

Showroom Hà Nội

● Địa chỉ: Nhà B3 ngõ 61 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

● Điện thoại: 088.883.6006

● Email: info@thegioiamthanh.vn 

Showroom HCM

● Địa chỉ: 27/2 đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

● Điện Thoại: 088.883.6006

● Email: info@thegioiamthanh.vn 

● Website: https://thegioiamthanh.vn/

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY