Lắp đặt âm thanh nhà hàng uy tín, giá tốt nhất thị trường

Âm thanh sống động, chất lượng là 1 trong những yếu tố mang đến sự thành công trong kinh doanh nhà hàng. Vì vậy, việc đầu tư một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp rất được chú trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa, thiết bị âm thanh khác nhau với đủ các thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, giá thành... Thế Giới Âm Thanh sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được một hệ thống âm thanh nhà hàng chất lượng, bền bỉ và tiết kiệm tối đa chi phí.

Lắp đặt âm thanh nhà hàng

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp góp phần mang đến thành công trong kinh doanh nhà hàng

1. Những thiết bị cần có trong hệ thống âm thanh nhà hàng

Không có cấu trúc (cấu hình) chung nào cho dàn âm thanh lắp đặt tại các nhà hàng bởi nó phụ thuộc vào diện tích, kiến trúc cũng như yêu cầu, mong muốn cụ thể khi lắp đặt âm thanh nhà hàng của những người làm chủ.

Tuy nhiên, về cơ bản sẽ gồm các thiết bị cơ bản sau:

* Hệ thống loa cho nhà hàng

- Loa treo tường: Là các dòng loa cho chất lượng âm thanh tốt nhất từ dải tần tầm trung đến những âm bổng. Khi được lắp đặt chuẩn về số lượng cũng như vị trí bài trí, loa treo tường tại ra hiệu ứng âm thanh vòm chân thực, đảm bảo chất âm hay.

- Loa âm trần: Thường được dùng cho những nhà hàng có kết cấu trền thạch cao hoặc trần gỗ, mang lại âm thanh phủ đồng đều trong không gian đồng thời tiết kiệm được diện tích lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu.

Các mẫu loa âm trần dùng cho hệ thống âm thanh nhà hàng

Các mẫu loa cho nhà hàng thường được sử dụng

- Loa sân vườn: Thường được dùng tại khuôn viên, không gian ngoài trời của nhà hàng với thiết kế mang phong cách thiên nhiên như giả đá, hình dạng cây cỏ, con vật… Dòng loa này cho chất lượng âm thanh tốt đồng thời đáp ứng yêu cầu về độ bền bỉ khi để ngoài trời.

- Các dòng loa sân khấu: Đa dạng về công suất với chất lượng âm thanh cao, góc phủ âm rộng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau như phát nhạc, hát karaoke…

* Amply

Đây cũng là thiết bị quan trọng trong lắp đặt âm thanh nhà hàng, có nhiệm vụ đảm bảo sự vận hành trơn tru của hệ thống âm thanh, cho chất lượng tốt nhất.

* Bộ điều khiển trung tâm

Bộ điều khiển trung tâm chịu trách nhiệm điều khiển toàn bộ hệ thống âm thanh cho nhà hàng: phát nhạc, chuyển đổi chế độ sử dụng…

* Hệ thống dây loa

Hệ thống dây loa giữ vai trò dẫn truyền tín hiệu âm thanh, chuyển đổi dạng tín hiệu đầu vào - đầu ra đảm bảo âm thanh luôn ổn định, thông suốt, chống nhiễu, chống rè hay biến dạng âm thanh.

* Micro

Micro trong hệ thống âm thanh nhà hàng

Micro cũng là 1 trong những thiết bị cơ bản

2. Quy trình lắp đặt âm thanh nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm

Để mang đến hệ thống âm thanh nhà hàng chất lượng nhất, phù hợp với từng khách hàng, quy trình thường gồm 3 bước cụ thể như sau:

B1: Khảo sát không gian

Mục đích: Nắm được diện tích, kiến trúc, lối thiết kế các phòng cũng như mọi vị trí trong nhà hàng. Từ đó sẽ lên bản thiết kế hệ thống âm thanh nhà hàng đảm bảo các yếu tố về chất lượng, độ bền bỉ, tối ưu hóa số lượng thiết bị từ đó tiết kiệm tối đa kinh phí.

B2: Lựa chọn thiết bị

Dựa trên việc khảo sát thực địa tại nhà hàng, các chuyên viên cần lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp nhất nhằm mang đến hệ thống âm thanh chất lượng, vận hành bền bỉ theo thời gian.

 Thế giới âm thanh - Đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Thế Giới Âm Thanh - Đối tác tin cậy của mọi khách hàng

Sẽ có rất nhiều phương án lắp đặt âm thanh nhà hàng được đưa ra với những ưu điểm - giá thành khác nhau, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể sau đó lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với mong muốn, nhu cầu của mình.

B3: Thi công lắp đặt

Đội ngũ kĩ thuật tiến hành lắp đặt âm thanh nhà hàng theo đúng phương án được thống nhất trước đó, đảm bảo các thiết bị được lắp đặt chuẩn vị trí, cho âm thanh tốt nhất.

3. Gợi ý một số cấu hình hệ thống âm thanh nhà hàng

* Cấu hình hệ thống âm thanh cho nhà hàng có diện tích 100-200m2 (có hát live, hát karaoke)

- Loa Behringer B1520 Pro

- Loa sub Soundking KA-15SA

- Amply công suất Soundking AE-1500

- Mixer Behringer XR-18

- Micro Shure BLX288A/SM58

Cấu hình dàn âm thanh nhà hàng cho diện tích từ 100-200m2

* Cấu hình dàn âm thanh cho nhà hàng diện tích 300-500m2

- Loa toàn dải Behringer B2520 PRO (đôi)

- Loa Soundking H-12 (Đơn)

- Loa sub Soundking KA-15SA

- Amply công suất Soundking AE-1500

- Mixer Behringer XR-18

- Micro Shure BLX288A/SM58

Ngoài ra, với các nhà hàng có diện tích dưới 100m2 sẽ linh động theo không gian, bài trí, kiến trúc thực tế.

Với nhiều thế mạnh về con người, thiết bị âm thanh, phong cách phục vụ, Thế giới âm thanh cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng hệ thống âm thanh nhà hàng chuyên nghiệp, chất lượng âm thanh đỉnh cao, tối ưu hóa về thiết bị nhằm tiết kiệm đáng kể một khoản ngân sách.

Cấu hình dàn âm thanh nhà hàng

4. Tại sao Bạn nên lựa chọn Thế Giới Âm Thanh khi lắp đặt âm thanh nhà hàng?

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn - sản phẩm, Thế Giới Âm Thanh với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp hệ thống âm thanh nhà hàng uy tín nhất tại Việt Nam, đã triển khai thành công cho hàng trăm dự án lớn nhỏ.

- Giải pháp tối ưu cho từng khách hàng

Dựa vào mong muốn, nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, đội ngũ chuyên viên của Thế Giới Âm Thanh sẽ tư vấn, tiến hành khảo sát thực địa sau đó lên bản vẽ, cấu hình chi tiết nhằm đáp ứng các yêu cầu về chất lượng âm thanh - chi phí cho khách hàng.

- Giá tốt nhất thị trường

Khi lựa chọn Thế Giới Âm Thanh, quý khách hàng sẽ có được sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối khi:

  • Giá luôn tốt nhất tại Việt Nam cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao cho dự án lớn.
  • Miễn phí khảo sát, thiết kế cấu hình và hỗ trợ chi phí lắp đặt âm thanh nhà hàng (tùy địa điểm chính xác).
  • Chính sách đổi – trả miễn phí khi sản phẩm có lỗi

- Sản phẩm chất lượng, độ bền cao, bảo hành uy tín

Thế Giới Âm Thanh phân phối đầy đủ thiết bị đến từ các thương hiệu nối tiếng. 100% sản phẩm mới, được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ CO CQ.

Tất cả các thiết bị đều được bảo hành chính hãng, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

- Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao

Với đội ngũ kĩ thuật viên trên 10 năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ, Thế Giới Âm Thanh tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Nhấc máy lên và gọi cho Thế Giới Âm Thanh theo số 088.883.6006 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay nhé!

Bài viết khác

    Bình luận về bài viết

    avatar
    x
    Đánh giá:

    Bài viết nhiều người xem nhất

      Xem thêm



      088.883.6006 chat Facebook CHAT NGAY